วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

สถาบัน Barcony Hiso

สถาบัน บาร์โคนี่ ไฮโซ ได้ร่วมมือกับศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์ TM INTERNATIONAL THAILAND ทำการวิจัยถึงคนส่วนใหญ่ที่มีปัญหาใบหน้า เช่น สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยหมองคล้ำ ใบหน้าไม่ยกกระชับ รวมถึงรอบดวงตาต่างๆ ทุกปัญหา ที่ได้เข้าไปรักษาในสถานที่ต่างๆ แต่บางคนเห็นผล บางคนไม่เห็นผล บางคนเห็นผลช้า เกิดจากสาเหตุอะไร
สถาบัน บาร์โคนี่ ไฮโซ และศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์ TM INTERNATIONAL THAILAND ได้ค้นพบว่าถ้าจะรักษาให้เห็นผลทุกๆ คนก็ต้องมี Serum ทรีทเม้นท์ ที่ออกแบบเฉพาะของบุคคลนั้นโดยตรง ถึงจะสามารถเข้าไปแก้ไขการทำงานที่ผิดปรกติของเซลล์ผิวหนังกำพร้า ผิวหนัง... หรือชั้นคอลลาเจน อีส... รวมถึงการเกิดเม็ดสีเมลลานิน ที่ทำให้เกิดฝ้ากระอีกด้วย
ดังนั้นทางสถาบัน บาร์โคนี่ ไฮโซ เรียกว่า เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเมืองไทยที่สามารถออกแบบการทำทรีทเม้นท์ และผลิตภัณฑ์ให้เฉพาะบุคคลนั้นเพียงผู้เดียวเท่านั้น พร้อมใช้เครื่องมือจาก U.S.A. ผสมผสานกับไข่มุกแท้ เป็นส่วนสำคัญของการรักษาทุกขั้นตอน เพราะไข่มุกมีคุณสมบัติในการขจัดสารพิษในร่างกาย และอะมิโนโปรตีนในไข่มุกจะเพิ่มเอนไซม์ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี พร้อมปกป้องการเกิดเมลลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำ ฝ้า กระ ริ้วรอย รวมถึงช่วยลดผิวที่ตกกระ และใบหน้าเค้ากระจ่างใส พร้อมทำให้ผิวดูอ่อนวัย ย้อนสู่วัยสาว วัยหนุ่ม ได้อย่างรวดเร็ว

oy gmp

-------------------------
สนใจติดต่อ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ บาร์โคนี่ สาขา สวนสยาม

29 (109/62-63) สวนสยาม คันนายาว คันนายาว กรุงเทพฯ 10230

โทรศัพท์
02-919-7977 , 083-841-5111
-------------------------


bar02
หน้าร้านสาขาสวนสยาม

bar03
หน้าร้านสาขาสวนสยาม

bar04
ภายในร้านสาขาสวนสยาม

bar1
ภายในร้านสาขาสวนสยาม



******
ขอบคุณ
บริษัทบาร์โคนี่
ที่เอื้อเฟื้อข้อมูล
******

www.Facialhiso.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น